Tìm kiếm

28 thg 10, 2011

Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet

Đánh bật những đối thủ như Lionel Messi hay David Beckham, ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất trên internet.

Theo thống kê mới đây của Google, Cristiano Ronaldo là cái tên được độc giả gõ nhiều nhất trên các trang tìm kiếm như Google, Yahoo hay You Tube.
Theo thống kê từ trang tìm kiếm hàng đầu thế giới, cái tên Ronaldo có tới hơn 90,6 triệu lượt người tìm kiếm. Hầu hết, các thông tin mà người hâm mộ muốn tìm kiếm đều liên quan tới chuyện cá nhân và hậu trường sân cỏ của Ronaldo.


Cristiano Ronaldo- Ảnh Getty
Đứng ngay sau anh chính là người đồng đội ở Real, Kaka, với hơn 80,2 triệu lượt người. Vua bóng đá Pele đứng thứ 3 với 72,4 triệu và đứng thứ tư là David Beckham với 62,5 triệu. Đứng ở cuối trong Top 5 là tay golf nổi tiếng Tiger Woods với hơn 59,1 triệu lượt người. Đáng chú ý là tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất internet.
Cũng theo thống kế mới nhất, tài khoản của Ronaldo được mở trên trang mạng xã hội Tencent QQ Webio (Trung Quốc) đã thu hút đông đảo lượng người truy cập. Chưa đầy 1 tuần sau khi được lập trên trang xã hội được 233 triệu người Trung Quốc sử dụng), tài khoản của Ronaldo đã có đến 1.134.800 người vào “like”. Trong khi đó, số người ấn “like” tài khoản của Messi trên trang cá nhân này đã lên tới 13.671.000. Tuy nhiên, dự kiến nếu tần suất vẫn được giữ nguyên thì nhiều khả năng Ronaldo sẽ vượt qua Messi trong thời gian ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét