Tìm kiếm

28 thg 10, 2011

Wozniacki dừng bước ở WTA Championships

Tay vợt nữ số một thế giới nhận trận thua thứ hai liên tiếp tại giải đấu cuối cùng trong năm của Hiệp hội quần vợt nữ WTA, đang được tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Wozniacki phải đo huyết áp sau khi kết thúc sét đầu tiên.
Wozniacki phải đo huyết áp sau khi kết thúc set đầu tiên.
Caroline Wozniacki thất bại với tỷ số 6-4, 6-2 trước Petra Kvitova.
Phải trải qua hai ngày liên tiếp chơi những trận đấu ba set có vẻ như đã vắt kiệt sức của Wozniacki - tay vợt năm thứ hai liên tiếp kết thúc ở vị trí số một trên bảng xếp hạng WTA. Bởi vậy, dù là trận đấu có tính quyết định, tay vợt người Đan Mạch vẫn chẳng thể làm được gì nhiều.
Tỷ lệ giành điểm trong những cú giao bóng một của cô chỉ đạt 54% và đặc biệt không kiếm nổi một điểm break từ Kvitova.
Sau khi set đầu tiên kết thúc ngôi sao 21 tuổi đã phải đo huyết áp.
"Tôi đã nỗ lực, nhưng cơ thể không làm theo những gì tôi muốn", Wozniacki chia sẻ. "Đã có nhiều chuyện xảy ra tuần này. Thật không may là cơ thể của tôi đã trở nên mệt mỏi. Bị ốm vào thời điểm này thật chẳng thích hợp chút nào, một khi bạn muốn đánh bại những đối thủ hàng đầu".
"Nhưng nói như vậy không có nghĩa là Petra không xứng đáng giành chiến thắng. Cô ấy đã thi đấu rất hay".
Chiến thắng lần này giúp Kvitova chắc suất ở vòng bốn tay vợt cuối cùng.
Cũng hôm qua Agnieszka Radwanska đã khuất phục Vera Zvonareva với tỷ số 1-6, 6-2, 7-5 để duy trì hy vọng. Radwanska chỉ cần thắng một set trong trận gặp Kvitova là đủ giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, nếu cô thua trắng thì Zvonareva sẽ là người giành chiếc vé cuối cùng của bảng Đỏ.
Ở bảng Trắng, Victoria Azarenka đã đánh bại Li Na 6-2, 6-2 để sớm đặt vé vào bán kết, dù còn một trận chưa đánh. Hôm nay Li sẽ gặp nhà vô địch Mỹ Mở rộng Samantha Stosur để quyết định tấm vé còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét