Tìm kiếm

21 thg 9, 2011

01h00 ngày 22/09: Racing Santander vs Real Madrid: Không có đường lui

Đoàn quân của Jose Mourinho không được phép mắc thêm sai lầm sau trận thua bẽ bàng trước Levante. Làm khách của Racing Santander rạng sáng mai, Real Madrid chỉ có một con đường: chiến thắng.
Thất bại trước Levante không khác gì một cái tát đau điếng vào mặt thầy trò Jose Mourinho. Bởi lẽ cùng lúc với thất bại của họ, Barcelona đã nghiền nát Osasuna tới 8-0.
Ronaldo và các đồng đội cần nhanh chóng gượng dậy - Nguồn: Getty
Trong vòng này, khi mà những nhà đương kim vô địch sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Valencia, Real không có quyền xảy chân trên sân của Racing Santander nếu muốn tìm kiếm cơ hội vượt mặt đại kình địch cũng như tìm lại cảm giác thăng hoa.

Về phần thầy trò Hector Cuper, họ vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Trận đấu gần đây nhất ở La Liga, Racing để thua tới 4-0 trước Atletico Madrid.

Đội hình không có nhiều gương mặt nổi bật cũng như lối chơi khá bị động, Racing Santander sẽ đối đầu với Real chủ yếu dựa vào lợi thế sân nhà và tâm lí thi đấu thoải mái. Một tin vui cho họ là tiền vệ người Senegal, Pape Diop sẽ trở lại sau khi đã hoàn thành án treo giò.

Đối thủ của Racing dù là một Real Madrid hùng mạnh nhưng lại đang có những dấu hiệu bất ổn.

Trận thua Levante chỉ ra rằng họ đang rất phụ thuộc vào cảm hứng từ bộ đôi Ronaldo - Ozil. Khi mà hai cái tên trên không ra sân hoặc không ở trong tình trạng sung sức nhất, Real tấn công một cách hiền lành đến khó hiểu. Kaka trong một lần hiếm hoi được trọng dụng đã không thể hiện được gì nhiều. Di Maria tỏ ra quá thiếu tự tin còn Benzema không có Ozil thì trở nên cực kì đơn độc và vô hại.

Đêm nay Ronaldo và Ozil sẽ trở lại. Dù chấn thương của CR9 đã bình phục hoàn toàn hay chưa vẫn là một dấu hỏi nhưng điều quan trọng nhất là sự góp mặt của anh sẽ đem lại sự tự tin cho những vệ tinh như Di Maria, Alonso và Benzema ở tuyến trên.

Hàng thủ của Real trong trận đấu tới sẽ không có sự góp mặt của Pepe do chấn thương, trường hợp của Coentrao cũng tương tự. Những sự thiếu vắng này không phải là không thể san lấp nhưng ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới hệ thống phòng ngự của đội bóng Hoàng gia.

Một chiến thắng, và hơn nữa là một chiến thắng thuyết phục là nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò Jose Mourinho trước Racing Santander. Ở El Sardinero, hãy chờ xem Người đặc biệt cùng các học trò có chứng minh được rằng thất bại vừa qua trước Levante chỉ là một tai nạn hay không?

Đội hình dự kiến:

Racing (4-4-1-1): Tono; Francis, Gonzalez, Torrejon, Cisma; Kennedy, Diop, Adrian, Munitis; Acosta; Stuani.

Real Madrid (4-3-2-1): Casillas; Arbeloa, Ramos, Carvalho,  Marcelo; Xabi Alonso,Kaka, Di Maria; Ozil, Ronaldo; Benzema.

Lịch thi đấu La Liga:

01h00 ngày 22/09:

Atletico de Madrid vs Sporting Gijon.
Malaga CF vs Athletic de Bilbao.
Real Racing Santander vs Real Madrid.
Rayo Vallecano vs Levante.

03h00 ngày 22/09:

Valencia  vs FC Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét