Tìm kiếm

28 thg 9, 2011

Ignazio Abate thừa nhận AC Milan đã may mắn chiến thắng Viktoria Plzen

Sau hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng, đội bóng sọc đỏ đen đã kịp giành được 3 điểm quan trọng với 2 bàn thắng của Zlatan Ibrahimovich trên chấm penalty vào phút 53 và Cassano phút 66.
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Abate cho biết đội bóng của anh đã phải cần đến may mắn mới giành được chiến thắng trước Viktoria Plzen.

"Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 bởi một số vị trí đã hơi căng thẳng. Sang hiệp 2 cả đội đã đá tốt hơn và kết quả là chúng tôi đã có 3 điểm".

"AC Milan cũng đã sơ hở và để cho đối thủ có nhiều cơ hội ghi bàn, rất may là chúng tôi đã không bị thủng lưới".

Nói về trận đấu với Juventus vào cuối tuần, cầu thủ 24 tuổi cho biết AC Milan không thể mắc thêm những sai lầm nếu muốn trở lại cuộc đua giành Scudetto năm nay.

"Nếu thất bại, họ sẽ cắt đuôi chúng tôi và cơ hội sẽ còn rất ít, chúng tôi không thể mắc thêm sai lầm nữa".

Chiến thắng trước Viktoria Plzen đã giúp AC Milan có 4 điểm, bằng điểm với Barcelona nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại, khi đội bóng xứ Catalan đã vùi dập BATE Borisov ngay trên sân khách với tỉ số 5-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét