Tìm kiếm

11 thg 9, 2011

Giải VĐ Vovinam toàn quốc lần thứ XX – 2011: TP.HCM nhất toàn đoàn

Tối 5/9, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Vovinam Việt Nam và Sở VH-TT-DL Phú Yên đã tổ chức lễ bế mạc giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ XX năm 2011 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên (TP Tuy Hòa). Kết quả, đoàn TP Hồ Chí Minh xếp ở vị trí nhất toàn đoàn (14 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ), xếp vị trí thứ hai là đoàn Cần Thơ (6 HCV, 4 HCB) và xếp ở vị trí thứ 3 là đoàn Bến Tre (4 HCV, 6 HCB, 4 HCĐ).
bemac110907 Giải VĐ Vovinam toàn quốc lần thứ XX   2011: TP.HCM nhất toàn đoàn 
Đồng chí Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các VĐV Phú Yên. – Ảnh: NHẬT HUY
Theo ông Lê Văn Chiếu, Phó chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam, giải đấu năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều diễn biến hấp dẫn và thu hút khá nhiều người hâm mộ đến xem và cổ vũ. TP Hồ Chí Minh vẫn giữ vững phong độ là trung tâm Vovinam hàng đầu cả nước khi vượt xa các đoàn khác trên bảng tổng sắp, tương tự vị trí thứ 2 của đơn vị Cần Thơ không làm nhiều người ngạc nhiên, bởi từ lâu đơn vị này đã có sự đầu tư khá mạnh mẽ của cơ quan chức năng. Điểm nổi bật trong tốp 3 là sự bứt phá của Bến Tre khi vượt mặt một trung tâm Vovinam khác là Quân đội để xếp ở vị trí thứ 3 toàn đoàn. Điều đáng tiếc nhất thuộc về An Giang khi đơn vị này có đến 5 HCV ở nội dung đối kháng, nhưng lại không có lực lượng tham gia hội diễn nên không được xếp hạng trên bảng tổng sắp huy chương toàn đoàn.
Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ XX năm 2011 cũng chứng kiến nhiều bất ngờ cụ thể là trường hợp của hai nhà đương kim vô địch quốc gia và thế giới Võ Nguyên Linh (57kg) và Nguyễn Duy Khánh (60kg) của đơn vị TP Hồ Chí Minh đã không bảo vệ được thành tích của mình ở nội dung đối kháng.
Trong khi đó, đội tuyển Vovinam Phú Yên đã phần nào chứng tỏ được vị thế chủ nhà khi vượt chỉ tiêu đề ra với 1 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ và xếp ở vị trí thứ 8 trong số 28 đoàn tham dự. Với thành tích trên, thầy trò HLV Trần Thanh Phong đã được UBND tỉnh Phú Yên thưởng nóng 5 triệu đồng cho 1 HCV, 3 triệu đồng cho HCB, 2 triệu đồng cho HCĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét