Tìm kiếm

28 thg 9, 2011

Tevez phủ nhận cáo buộc của Mancini

Tiền đạo đội tuyển Argentina muốn cứu vãn danh tiếng và chỗ đứng ở Man City khi không thừa nhận chuyện từ chối thi đấu trong trận thua Bayern Munich ở Champions League tối qua.


Tevez (quàng khăng đen) trên băng ghế dự bị tối qua.

Sau trận thua 0-2 tối qua ở lượt trận thứ hai bảng A, huấn luyện viên Roberto Mancini tuyên bố không bao giờ sử dụng Carlos Tevez nữa bởi cầu thủ này đã từ chối vào sân thay người trong hiệp hai.

Tuy nhiên, trong thông cáo đưa ra sáng nay, Tevez phủ nhận cáo buộc của ông thầy: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể cổ động viên Man City, những người luôn ủng hộ tôi, nếu có bất cứ những hiểu lầm nào xảy ra tại Munich vừa qua. Cổ động viên là những người luôn hiểu tôi. Họ biết khi trên sân tôi luôn cống hiến hết mình vì đội bóng".

"Tại Munich hôm qua, tôi đã khởi động và sẵn sàng vào sân. Đây không phải là thời điểm thích hợp để mổ xẻ việc tại sao tôi không được vào thay người. Nhưng tôi muốn đưa ra thông cáo này để khẳng định tôi không bao giờ từ chối thi đấu. Đã có một số hiểu nhầm trên băng ghế dự bị và tôi nghĩ mình đã bị hiểu nhầm. Trong tương lai, tôi sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào được yêu cầu và tôi nguyện làm tròn bổn phận của mình".


HLV Mancini (trái) quát tháo.

Trong trận đấu hôm qua, huấn luyện viên Mancini bố trí cặp tiền đạo Edin Dzeko và Sergio Aguero thi đấu ngay từ đầu. Nhưng sau khi kết thúc hiệp một, đội bóng của ông đã bị dẫn trước hai bàn.

Vài phút sau khi hiệp hai bắt đầu, chiến lược gia người Italy định đưa Tevez vào sân để tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên khi nhận được chỉ thị, tiền đạo 27 tuổi đã đáp lại rằng: "Không".

"Trong vài ngày tới tôi sẽ nói chuyện với Khaldoon (Chủ tịch của Man City",
Mancini giận dữ nói sau trận đấu. "Ông ấy là chủ tịch . Ông ấy sẽ quyết định mọi chuyện. Còn nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ tống cổ Tevez khỏi đội. Từ năm ngoái cậu ta đã không muốn thi đấu cho Man City. Tôi đã giúp đỡ cậu ta rất nhiều trong hai năm qua, nhưng giờ thì cậu ta từ chối thi đấu".

"Tôi không thể chấp nhận kiểu hành xử như thế từ Tevez. Tôi là người quyết định thay đổi nhân sự, chứ không phải Carlos".

Sau khi trận đấu kết thúc, Man City đã bố trí an ninh đặc biệt để đưa Tevez ra sân, đề phòng những phản ứng của người hâm mộ. Anh ra sân bay trên một chiếc Hummer và có sự hộ tống của cảnh sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét