Tìm kiếm

11 thg 9, 2011

Vài truyện cười về bác sĩ và thể thao

1. Cho chắc ăn
Trong phòng mạch, cụ gìa khai bệnh:
- Thưa bác sĩ, dạo này tôi hay bị lú lẫn , nói trước quên sau!
Bác sĩ :
- Thế thì xin cụ trả tiền trước cho tôi.

2. Giảm cân

Một bà béo đến bác sỹ xin tư vấn giảm cân, ông bác sĩ khuyên tôi mỗi ngày nên cỡi ngựa chừng 4 tiếng đồngg hồ cho gầy bớt đi và quay lại sau 1 tuần!
Một tuần sau:
- Thế nào, kết quả tốt chứ ?
- Dạ tốt lắm, vì chỉ trong vòng 1 tuần lễ mà con ngựa sút mất 10 ký lô!

3. Mất bao cao su

Nửa đêm, chuông điện thoại để bàn của ông bác sĩ nọ reo ầm ĩ. Nhấc máy lên, ông nghe giọng nói hốt hoảng của một khách hàng quen:
- Alô, bác sĩ ơi! Ông đến ngay nhà tôi đi, thằng con trai 3 tuổi của tôi nó lỡ nuốt cái bao cao su vào bụng rồi.
- Được rồi, tôi đến ngay.
Bác sĩ vơ vội hộp y cụ và chuẩn bị ra khỏi cửa nhà, đột nhiên chuông điện thoại lại vang lên. Vẫn giọng nói khi nãy:
- Thôi không cần nữa bác sĩ ạ.
- Tình hình ổn rồi phải không?
- Vâng! Vợ tôi kiếm được cái khác rồi.
- !!!

4. Trộm

Một bác sĩ nọ hơi bị ... đãng trí. Một đêm bà vợ vị bác sĩ thì thào với chồng :
- Ông này, trong phòng mạch có trộm đấy !
- Thật hả, thế nó bị bệnh gì thế ?

5.Cảm cúm và sưng phổi

Một bệnh nhân đến phòng khám bác sỹ, sau khi khám xong xuôi, bác sỹ bảo:

- Ông bị cảm cúm! Ông nên kiên nhẫn. Người ta dễ bị cảm cúm vào mùa đông, và chả có thuốc gì trị khỏi.


Bệnh nhân cáu:


- Nhưng nó làm cho tôi điên lên. Ông phải làm một cái gì đó đi chứ!


Bác sĩ:


- Thôi được, ông thử xem. Ông thử tắm nước lạnh chừng nửa giờ, quấn khăn lông ngang bụng, chạy ra ngoài vài chục vòng quanh nhà thử xem.


Bện nhân ngạc nhiên:


- Nhưng, thưa bác sĩ, như vậy thì sưng phổi mất còn gì?


Bác sĩ:


- Vâng, nhưng sưng phổi thì có thuốc trị!


6.Bệnh thành tích

Một nhà quán quân thể thao bị ốm, bác sĩ bảo nhiệt độ anh ta rất cao
- Bao nhiêu thưa bác sĩ? - Anh ta hỏi
- 41 độ.
- Thế kỉ lục thế giới là bao nhiêu?

7.Trọng tài

Con: -Bố ơi, sao mọi người la hét chửi bới chú kia thế?
Bố: -Tại vì chú ấy ném đá vào ông trọng tài!
Con: -Nhưng mà chú ấy ném không trúng mà?
Bố: -Thì tại vì ném không trúng nên chú ấy mới bị chửi đó con ạ!
8.Chuyển nghề
Ông bố hỏi cậu con trai mê bóng đá:
- Con thử nghĩ xem, một cầu thủ sẽ làm gì khi anh ta có tuổi và liên tục phạm sai lầm?
- Dạ, anh ta nên chuyển sang làm nghề trọng tài ạ!

9.Công việc của phóng viên thể thao

- Bố ơi! Phóng viên thể thao làm gì hả bố?
- À, đó là người ngày thứ sáu tiên đoán đội nào sẽ thắng trong trận đấu sẽ xảy ra vào ngày thứ bảy, nhưng đến thứ hai lại viết bài giải thích vì sao đội đó thua.
***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét