Tìm kiếm

28 thg 9, 2011

Lauren Pope - 'Thợ săn' tình ái

Celestine Babayaro, Didier Drogba, Jimmy Floyd Hasselbaink, Peter Crouch, John Terry, thậm chí cả hoàng tử Harry cũng dính tin đồn tình cảm với Lauran Pope.

Trong một rừng mỹ nhân "sắc nước hương trời" ở xứ sương mù, nếu không có "ô dù" thì thật khó để nổi tiếng. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi Lauren Pope thường lân la vào những hộp đêm nổi tiếng để làm quen với các đại gia và giới "quần đùi áo số". Không giả nai như những chân dài khác, Lauran Pope lại hạ gục đối phương bằng sự từng trải và chủ động của mình. Cánh săn ảnh từng bắt gặp Pope sánh vai với hoàng tử Harry đi vào hộp đêm, tất nhiên sau đó cô nàng bắt đầu được giới truyền thông quan tâm hơn.

Sau đó, nữ DJ đình đám này còn "đong" hàng loạt ngôi sao sân cỏ để PR bản thân của mình. Các tên tuổi như Celestine Babayaro, Didier Drogba, Jimmy Floyd Hasselbaink, Peter Crouch, John Terry chính là những bệ phóng hoàn hảo đưa Lauran Pope lên một tầm cao mới.

Ngoài thân hình đẹp, Lauren Pope còn được biết đến là một nữ DJ khá tài năng, nhà sản xuất âm nhạc và cô nàng đang có ý định chinh phục cả lĩnh vực điện ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét