Tìm kiếm

11 thg 9, 2011

Làm sao để tránh sự chán nản tại phòng tập thể dục

Gần như mỗi người đàn ông đều có những thời gian chán tập thể dục. Khi cuộc sống trở nên bận rộn hay có những sự quan tâm khác thú vị hơn thì họ thường rời bỏ những thói quen luyện tập. Sẽ may mắn làm sao nếu có người đàn ông biết cách vượt qua để phấn đấu có một thể hình đẹp hơn. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài kỹ xảo làm tan biến sự buồn tẻ.

  •   1   Tập mọi nơi mọi lúc

     Trong khi di chuyển đến thang máy, bạn có thể vận động cánh tay để tạo sự săn chắc cho bắp thịt. Làm như vậy, bạn sẽ tận dụng được nhiều thời gian hơn.
     
  •   2   Xác định mục tiêu

     Nếu mục đích chính của bạn là giảm cân thì bạn cần phải luyện tập đều đặn hơn. Gác lại công việc, đến máy tập chạy hay đạp xe trong 10-15 phút. Không chỉ có tác dụng tiêu hao năng lượng mà trong quá trình tập như vậy bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và ngăn chặn chứng stress.
     
  •   3   Tham gia thi đấu

     Cách tốt nhất để bạn luyện tập bền bỉ là tạo một cú hích như là thách thức đối với bạn. Đánh cuộc với bạn tập ai sẽ đạt được mục đích đầu tiên sẽ nhận được tiền cược kha khá thì sẽ tăng sự phấn khích cho bạn. Ví dụ như chạy trên một quả bóng mà không có người giữ thăng bằng, ai mất thăng bằng trước thì phải mua đồ ăn tối.
     
  •   4   Tham gia một sự kiện

     Cùng với việc thách thức bạn bè thi với nhau, bạn có thể tìm hiểu các sự kiện, các cuộc thi lớn. Nếu thật sự tập trung rèn luyện, bạn có thể tham dự cuộc thi. Nếu chạy là sức mạnh của bạn thì bạn có thể tham gia cuộc thi điền kinh. Sẽ có những giây phút rất thú vị khi thi đấu đấy.
     
  •   5   Tập ngoài trời
     

     Thỉnh thoảng, không gian phòng tập làm bạn chán. Nếu rời vào trường hợp này bạn có thể di chuyển chỗ tập ra không gian bên ngoài sân vườn. Không cần có các máy tập, bạn chỉ thực hiện những động tác khởi động, đi bộ, chạy … để tạo sự kích thích tập mạnh hơn.
     
  •   6   Giải lao
     

     Đôi khi, bạn chán tập thì bạn nơi nghỉ ngơi cho thoải mái. Luyện tập quá sức sẽ gây ra mệt mỏi và không khéo dễ mắc bệnh hơn. Sau khi nghỉ ngơi bạn phải tìm một động lực, xác lập một mục tiêu để quay lại tập luyện.
     
  7   Tìm bạn tập cùng
 
Có bạn tập cùng vui hơn
   Một trong số những lý do làm những người đàn ông không thể bỏ qua việc luyện tập là có bạn tập cùng. Nhưng phải chắc chắn là bạn không phụ thuộc quá nhiều vào bạn tập và vẫn giữ được sự chủ động trong tập luyện. Người bạn chỉ hỗ trợ tinh thần cho bạn thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét